Giới thiệu chung

Giới Thiệu Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tam Giác

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Tam Giác (tên viết tắt Tam Giac TP Co.,Ltd) là đơn vị sản xuất nội thất văn phòng, nội thất trường học, nội thất gia đình, nội thất phòng game net. Được thành lập tháng 05 - 2015 theo giấy phép số: 0106850945 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp.

Tên công ty:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Tam Giác

Tên giao dịch:

Tam Giac Trading Production Company Limited

Tên viết tắt:

Tam Giac TP Co.,Ltd

Vốn pháp định:

3.000.000.000 VNĐ (Ba tỷ đồng Việt Nam)

Giám đốc:

Nguyễn Thế Mạnh

Ngày thành lập:

18/05/2015

Mã số thuế:

0106850945

Số tài khoản:

199164379 Ngân hàng ACB phòng giao dịch Trần Đại Nghĩa

Vị trí công ty:

Địa chỉ: Xâm Dương 1, xã Ninh Sở, Thường Tín, Hà nội.

Điện thoại: 0909.953.230 - Hotline: 0904.953.230

Website: www.tamgiac.vn

E-mail: tamgiac.vn@gmail.com


    Khi ngành công nghiệp Game online đã phát triển mạnh, đòi hỏi các Phòng Game (Game-Centre) phải phát triển theo kịp xu hướng của thời đại. Các Game-Centre phải được trang bị máy tính cấu hình cao, đường truyền tốc độ cao. Đi cùng với đó phòng máy phải được tranh trí đẹp, không gian thoáng mát, bàn ghế đồng bộ và hiện đại. Chính vì vậy Công ty chúng tôi được thành lập để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu đó.

   Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tam Giác được tách ra từ Công ty Máy tính Khởi Động, một đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Game - Net. Công ty chúng tôi có đội ngũ thiết kế tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí của Đại Học Bách Khoa Hà Nội, với kinh nghiệm 15 năm làm việc trong lĩnh vực này, sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng cao, nhiều tính năng ưu việt. Mỗi sản phẩm đưa tới quý vị đều trải qua quá trình : Thiết kế -> Thử nghiệm → Sản xuất -> Kiểm tra chất lượng.

Ngoài các sản phẩm truyền thống cung cấp cho các phòng máy Game-Net, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm mảng thiết bị giáo dục như bàn ghế phòng học máy tính, phòng lab, phòng học ngoại ngữ, bàn ghế phòng thí nghiệm...

Phục vị Quý vị là niềm hành phúc lớn lao của chúng tôi, nó là động lực động viên toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty chúng tôi vượt qua những khó khăn, thách thức của thời đại mới - thời đại của công nghệ hiện đại.

Trân trọng cảm ơn!